🔒 Closed Peraswipe problem

Status
Not open for further replies.

jethine

Leecher
newbie, bakit po nung nagredeem ako ng points ndi pumasok ung naredeem ko nung tuesday? di ba dapat friday papasok ung naredeem ng tuesday?
 
Bakit hinahayan mo hindi ka makaredeem, ako kase ayoko magstock ng point sa app pagnaka100php na ko inaout ko na talaga. Tiempuhan lang talaga.
 
bakit hindi pa rin dumarating yung naredeem ko last week(teusday)? sabi sa dumating na notif sa peraswipe on or before tuesday this week daw kaso wednesday na po ngayon wala pa rin po. Kelan po darating? ty.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 576
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jethine

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,457
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top