🔒 Closed Bakit e ang signal

Status
Not open for further replies.

gagolawan

Eternal Poster
4g tas biglang E tas pag e refresh ko data ko nagiging 4g tas bigla namang mag EE
Ano ba talaga
Ganito din ba sa inyo?
Pa help naman po
Sayang GIGA99 ko Huhu
 
depende sa location mo yan, ang cignal ng internet ay 2g/e, 3g/H+ , 4g. ung 2g pinakamabagal 4g naman pinakamabilis.
 
Akin nga nawala yung data or mb ng videoeveryday ko nka giga50 at expired na sya maya maya hnd ko nagamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 799
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
_Bizarre

Online now

Members online
1,046
Guests online
2,558
Total visitors
3,604

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top