🔒 Closed Mga boss ask lang...

Status
Not open for further replies.

GGmon

Journeyman
Mga boss may alm po ba kayo n pwedeng pampabilis ng internet connection para sa Globe Home Broadband

Salamat po...
 
kainis kc ung binabayaran kong plan n pang 11mbps ang pinakamataas lang nsa 2. something. ngaun nga nsa 0.18 lang kakabuset n nga ei.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 431
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AMBA

Trending Topics

Online now

Members online
517
Guests online
2,502
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top