🔒 Closed Sun problem

Status
Not open for further replies.
Scavenger nag Manual network ako, wala. Pero sa ibang phone tinry ko ilipat ung sim. Meron naman kaso ganun din
di kaya sa sim mo yan.. nasira na sya..
or ano area nyo pala..

noon meron akong sun magic sim. dinala ko sa visayas, walang signal.. yun pala, mindanao sim ibang katawagan sa sim na yun.. kaya ayaw dun gumana.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 482
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
451
Guests online
2,130
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top