N Naksu Eternal Poster Jan 9, 2019 #1 Help. Kahapon pa po walang signal bar ung Sun ko. Ako lang ba ? Or ano. Huhu
TS TS N Naksu Eternal Poster Jan 9, 2019 #4 Scavenger nag Manual network ako, wala. Pero sa ibang phone tinry ko ilipat ung sim. Meron naman kaso ganun din
Scavenger nag Manual network ako, wala. Pero sa ibang phone tinry ko ilipat ung sim. Meron naman kaso ganun din
S Scavenger ⚠️ Inactive Jan 9, 2019 #5 LegendaryLee said: Scavenger nag Manual network ako, wala. Pero sa ibang phone tinry ko ilipat ung sim. Meron naman kaso ganun din Click to expand... di kaya sa sim mo yan.. nasira na sya.. or ano area nyo pala.. noon meron akong sun magic sim. dinala ko sa visayas, walang signal.. yun pala, mindanao sim ibang katawagan sa sim na yun.. kaya ayaw dun gumana.
LegendaryLee said: Scavenger nag Manual network ako, wala. Pero sa ibang phone tinry ko ilipat ung sim. Meron naman kaso ganun din Click to expand... di kaya sa sim mo yan.. nasira na sya.. or ano area nyo pala.. noon meron akong sun magic sim. dinala ko sa visayas, walang signal.. yun pala, mindanao sim ibang katawagan sa sim na yun.. kaya ayaw dun gumana.