🔒 Closed Ligtas ba ako pag na openline ko modem namin?

Status
Not open for further replies.

PandaKuta

Fanatic
Okay na po yung modem namin, na-openline na po,
pero daholan po ng pag openline ko, para maka use ako ng vpn trick sa ibang network at para mas malakas na signal.

pero ligtas ba o ssfe ba gamitin ang modem?
o ano po ba? okay lang mag openline tapos vpn gamitin?

tips o advice
thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 139
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PandaKuta

Online now

Members online
434
Guests online
2,314
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,866
Posts
29,208,411
Members
1,180,358
Latest member
XenAmaze
Back
Top