🔒 Closed About sa vpn router

Status
Not open for further replies.

clint02

Enthusiast
Guys meron sakin binigay erpats ko galing trabaho nagpalit na daw kasi company nila ng Router, DLink dir-615 Model E4 na router sinearch ko naman sa Internet para makapag OpenVPN ka sa router na yun need mo mag flash ng new firmware yung DDWRT,meron siyang OpenVPN support tanong ko lang mapapagana ko kaya yun sa TU50 promo?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Joekap

Trending Topics

Online now

Members online
1,350
Guests online
2,777
Total visitors
4,127

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top