🔒 Closed Globe home prepaid wifi

Status
Not open for further replies.

ssboys15

Fanatic
Mga tol! Pagba nag +1gb ako sa Gosurf50 madadagdagan ung validity nito? Magiging +1day po ba? Bago lang kasi Wifi ko. Thank you sa sa sagut!
 
You mean dadagdagan mo ng 1gb yung GS50 mo using homesurf 15?
Kung ganun, ang sagot ay hindi po. Ganun pa din ang validity ng GS50 mo. Gs extend lang ang makakapag dagdag ng isang araw sa validity ng GS mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 872
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,966
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top