🔒 Closed Smart lte pocket wifi fx pr3 help auto reboot sya

Status
Not open for further replies.
wala eh.. di na ako nagha hunt ng ip. any IP malakas naman dito sa amin..
pero kung meron man. gusto ko ring malaman..
Paps, ano balita sa fx fr3l mo? Sakin kasi nagloloko na, full charge siya ng naka off pero pag bukas ko 30% lang, then tumagal lalo yung charge habang ginagamit. Hindi ko alam kung battery or charger ang may problema.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 5K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,320
Total visitors
4,538

Forum statistics

Threads
2,317,297
Posts
29,190,487
Members
1,181,346
Latest member
kazhila
Back
Top