🔒 Closed Sun parin ang accurate sa lahat

Status
Not open for further replies.
Para saken ang proven na no block technique ay yung fresh sim at data monitoring. Last na nablock ako ay around october at simula nung nagoalit nako ng bagong sim. Nililimit ko na downloads ko, pinakamataas na ang 6gb tapos hindi din ako araw araw nagdadownload ng ganyan kataas. Average download ko siguro ay mga 2.5gb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Snow01

Online now

Members online
392
Guests online
1,930
Total visitors
2,322

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top