🔒 Closed Sun parin ang accurate sa lahat

Status
Not open for further replies.

HitSoHard

Eternal Poster
dahil may bug sim nga kayo pero once na madetect nanaman katay nanaman pero
si SUN TU PROMOS proven na at matagal na talagang hindi na kakatay SIM NGA LANG ang mawawala sayo pero kung ako sayo pag aralan mo ang no block

:):):)
Spoiler contents are visible only to Established Members.
...



sana makatulong
 
Thanks. Ilan months na ba eto working mam? Two months ago ko pa lang nalaman VPN eh
actually matagal na .. uso pa shadowsocks noon sa globe no load .. meron na nyan dati kse dipa na bablock sun kung ma block man babalik after 12hrs ngayon mahigpit na pero kita mo naman buhay paren alam nyo kse kahit papaano kumikita saten si sun paload load ng 50 per 10 days kaya hindi rin nila kinokontra un lang feel ko
 
imean yung sayo
yung ovpn kase matic na pag naka connect ka pwede na i laro pero yung http header na sayo po di pwede browsing lnag :( sad yan pa naman malakas ko kung pwede lang no
ah.. oo bawal ipang online games yung hnh, pero tong ovpn pwede ito speed nya Screenshot_2.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Snow01

Online now

Members online
419
Guests online
2,106
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top