🔒 Closed Asus zooud zd551kl bootloop problem

Status
Not open for further replies.
hello mga master pa help paano po pag na reflash na pero stock pa din siya sa screen logo? na try ko na mga TUT sa youtube pero same problem pa din .. penge ng idea paano siya ma fix ..
 
mgkano price range ng asus zenfone battery ma'am? any idea?
100% sure ako na zenfone 2 selfie yan, ganyan phone ko dati eh sir. Price range ng battery sa shoppe po ako umorder nun eh, bali 590 yung OEM tapos 350 yung class A, I highly advice na yung OEM po yung bilhin nyo.
 
Kung oorder ka recommendend ko yung xin0124 na shop dun. Then pagdating nung item, i'drain mo hanggang maempty tapos charge to 100% patagalin mo kahit hanggang 5 hours yung first charge. Kapag naman napansin mo na namatay phone mo while using it, replace mo agad battery, defective yun. Stress test mo for 1 week para kung defective man yung battery, mareplace agad nila
 
same problem here, stocked in startup screen, kung change battery lang pala ang problema madali n lang pala ang solusyon, ang masama lang huli ko na nabasa tong thread at nag restore factory settings na ang phone ko 😂😂😂
thanks btw
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 915
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
MengHao

Trending Topics

Online now

Members online
1,046
Guests online
2,043
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top