I feel u nakakainis na talaga hay
Sana nga maintenance lang. Dama ko pa bilis nung new year, tapos biglang bagal.baka nag maintenance dahil sa nakaraang bagyo
Saakin 4G di gaano kalakas signal pero ganyan download speed ko before ngayon 50kb per second lang hahaha saklapsakin ayos naman eeto download speed ko kanina nakaka 2gb na ko hehe
EDIT: 3G lang yan ha hindi 4G. Bulacan area ko
Pangasinan area ako paps