🔒 Closed Sun internet speed

Status
Not open for further replies.

Aztrin_GE

Eternal Poster
Good evening mga kaPHC, two days na napakabagal ng sun samin. Tanong ko lang same din ba sa inyo? Dati umaabot ng 10Mbps, ngayon 500+Kbps lang

upload_2019-1-4_20-33-32.webp
 
sakin ayos naman eeto download speed ko kanina nakaka 2gb na ko hehe
EDIT: 3G lang yan ha hindi 4G. Bulacan area ko
 

Attachments

  • net.png
    net.png
    64 KB · Views: 4
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 627
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
xooos

Online now

Members online
415
Guests online
2,021
Total visitors
2,436

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top