🔒 Closed Hingi lang po ako tip about sa pc ko.. help to decide.

Status
Not open for further replies.

unggoy ng phcorner

unggoy ng phcorner
ano po mas maganda? benta ko na lang po to? para makabili bago or upgrade na lang sa 3rd gen i5-i7? ano pa po pede i upgrade? thanks

upload_2019-1-4_16-48-8.png

i tried ibenta sa fb but binabarat naman ako. may nagsabi, kukunin nya daw 10k kaso sa patingin ko lugi ako..
kung pede sana 12-13k, sana.
 
sa tingin ko mataas naman specs mo eh..pero try upgrade na lang processor mo to i7...pero s tingin mo mabagal na sayo bento mo na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 84
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jorge0505

Online now

Members online
427
Guests online
2,315
Total visitors
2,742

Forum statistics

Threads
2,320,866
Posts
29,208,411
Members
1,180,358
Latest member
XenAmaze
Back
Top