Verified na ba yung gcash account mo po? Bat sa akin wala pa sa gcash na app ako nagreferral hindi sa messenger.3 days yata ts bago dumating. Ganun kasi sa akin..
Hindi pa verified yunVerified na ba yung gcash account mo po? Bat sa akin wala pa sa gcash na app ako nagreferral hindi sa messenger.
San ka nag referal via invite link or messenger?Hindi pa verified yun
Referral code lang..San ka nag referal via invite link or messenger?