๐Ÿ”’ Closed ( solved )

Status
Not open for further replies.

_HopeLess_

Eternal Poster
Mga boss nag flash ako ng 12.1.2 na firmware sa ip5s ko ok na sana kaso nug nag start ang sabe press home button to start daw eh problema sira yung home button... Any way para ma solve? Except ( Ipaayos si home button ) . Thanks!
 
3utools tas may tools dun accessory turn on m lang yung assistive touch then lalabas na sa phone m yung assistive touch tapos na .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 432
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jerald912

Trending Topics

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,403
Total visitors
3,554

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top