🔒 Closed Solved

Status
Not open for further replies.
Boss Draft -Reen-

Report ko lang sana paps si Jimztah-666, kinuhaan ko ng netflix, hinintay ko na almost 2 days na rin hindi nagrerespond kahit online and nagseen naman sa messages.

Cinontact ko narin siya sa tg since nabasa ko sa comments sa threads niya mas active siya dun. And inisip ko rin kasi nung mga time na kinausap ko siya nakalimited access kaya dun ko na chinat.

Tapos nung nagsabi ako nawala ulit acc ang reply ba naman aray mo pakak

Since pawala wala nga account nirequest ko narin na refund nalang na pro rated which is nakadepende sa remaining days yung refund kaso di na nagrereply.
Screenshot_20260723_200452_Brave.webpScreenshot_20260723_200458_Brave.webpScreenshot_20260723_200504_Brave.webpScreenshot_20260723_200508_Brave.webpScreenshot_20260723_200511_Brave.webpScreenshot_20260723_200551_Brave.webpScreenshot_20260723_201510_Telegram.webpScreenshot_20260723_200523_Telegram.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 575
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Casper12heh

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,039
Total visitors
4,235

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top