💳 E-Wallets Gcash problem too many attemps and login maximum

Status
Not open for further replies.
so ayun na nga naka cash in nako sa gcash ng 6k kaso di ko malogin any help sesend nako ng pera sa gcash ang mag help saken at ererelease kona den yung method .
 
fully verified ka naman siguro diba .. sa messenger message mo sila bbigyan ka ng steps kung papano mo gagawin po .. or sa *143# pwede din jan po ..
 
Tawagan mo sila via 2882...sagutin mo lng...or message them via email:gxil1support@globe.com.ph

Sana maka tulong sayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-ZaChuRio

Trending Topics

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,572
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top