A adenovirus10 Forum Veteran Jan 1, 2019 #21 sira Ang LTE 3g lang nagana ngayon Nag Celebrate din ata Hahaha
M mynameisjhayar Fanatic Jan 1, 2019 #22 kala ko rin sumabay na sun sim ko..3g nga lang ayaw sa lte bulacan area here
T triosasuke23 Eternal Poster Jan 1, 2019 #25 ok naman sa akin ni hindi nga nagbago ang speed... hahaha