🔒 Closed Ghost sim

Status
Not open for further replies.

ARVallen8

Enthusiast
Pati si ghost sim ko nakisabay na din ata sa new year hahaha ayaw na gumana ng internet. May internet pa ghost sim nyo?

UPDATE: Working 3G kaso pag LTE na no internet na :(
 
Paano naging ghost sim yan at gaano mo na katagal gamit?
Hiningi ko lang sya sa nanay ko kasi nagtitinda kami sim tas ginamit ko lang sa referral ng freenet, after nun tinabi ko na kasi di ko naman na gagamitin tas after ilang months nung sinalpak ko sya, gulat ako kasi nakakanet walang load
 
Hiningi ko lang sya sa nanay ko kasi nagtitinda kami sim tas ginamit ko lang sa referral ng freenet, after nun tinabi ko na kasi di ko naman na gagamitin tas after ilang months nung sinalpak ko sya, gulat ako kasi nakakanet walang load
Ilan months mo na gamit yun freenet nya,lte ba o 3g
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
triosasuke23

Online now

Members online
615
Guests online
2,162
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top