🔒 Closed Ovpn- openvpn

Status
Not open for further replies.
ang EHI po ay sa injector for android lang po yan.

hanap ka po ng nagpo-post ng ovpn file talaga (di yung ehi file).
yung mga ovpn file.. pwede yun sa IOS, sa openvpn na app
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 222
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top