🔒 Closed Help sun

Status
Not open for further replies.

kelebony09

Enthusiast
Guys, ask ko lang po kung bakit kaya hindi po makaconnect any ehi file sa injector? May load naman po ako TU50.. thanks po
 
Nangyari sakin yan.chech balance ko den lumabas unlicall at txt lang dapat may kasunod na unli chat fb etc...kung wala kasama nyan unli chat! Hnd ka tlaga makakaconect nyan.sana nakatulong ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 481
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kelebony09

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,153
Total visitors
4,454

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top