🔒 Closed Bug sim

Status
Not open for further replies.

ading101

Journeyman
Mga paps, may remaining data balance poh ako, pero hnd ako maka brows. Bug poh ang sim ko. Panu paganahin? Thanks mga master. :)
 
Ang totoong bug walang data balance 0mb yan pero nakakabrowse at download sa aking expirience sa pag ba bug
 
iba naman experience ko parang alanganin na bug lang, nakaka browse yong sim ko pati sa youtube pero di nag play sa youtube hanggang browse lang pero kung sa browser ang bilis mag browse ayaw lang talaga mag play sa youtube kailangan pa ng vpn.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
ading101

Online now

Members online
1,289
Guests online
3,576
Total visitors
4,865

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top