🪄 League of Legends Season reward ?

Status
Not open for further replies.

Aircon

Elite
Ask ko lang mga ka league bakit kaya wala padin akong season reward hanggang ngayon may possible kayang dahil dun sa chat restricted na penalty ko? Hanggang ngayon wala padin talaga
THIS SEASON DAPAT A REWARD NA RANK SAKEN IS P5 HANGGANG NGAYON WALA PADIN?
 
Pagka restricted ka before mag season end Wala kang makukuha pagka na report ka at naging lvl0 ulit honor d mo Rin makukuha pero hanggang next month pde pa para mapa honor 2(Kung dahil lng sa chat restrictions d ko na sure sa iba)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 595
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
skyline_2000

Trending Topics

Online now

Members online
1,265
Guests online
2,391
Total visitors
3,656

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top