🔒 Closed Philippines squid proxy

Status
Not open for further replies.
Singapore pa rin po sir yung magiging ip mo non kasi sa singapore server ka nag-create bali yung ip ng server na pinaggawaan mo ayon yung magagamit mo sir. Hope you get it

No chance magamit Yung proxy ip add sir? Sa games kasi gusto ko Pinoy kakampi eh
 
Tanong ko sir pag naka VPN server ka na. Wag na gamitan ng proxy noh? Kasi parehas lang effect nun? Sorry sir newbie hehe.
 
Tanong ko sir pag naka VPN server ka na. Wag na gamitan ng proxy noh? Kasi parehas lang effect nun? Sorry sir newbie hehe.
Nope sir, suggested pa din na gumamit ng remote proxy kasi ayon yung humahatak para bumilis yung config na gawa mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
JamesBod

Online now

Members online
1,291
Guests online
1,956
Total visitors
3,247

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top