🔒 Closed Philippines squid proxy

Status
Not open for further replies.
Sir opvn gamit ko .nag create ko ng singapore server . Tapos pag nilagay ko dun proxy sa opvn bakit Singapore pa rin Rin and ip ko? Hope you can help me thanks
 
Sir opvn gamit ko .nag create ko ng singapore server . Tapos pag nilagay ko dun proxy sa opvn bakit Singapore pa rin Rin and ip ko? Hope you can help me thanks
Singapore pa rin po sir yung magiging ip mo non kasi sa singapore server ka nag-create bali yung ip ng server na pinaggawaan mo ayon yung magagamit mo sir. Hope you get it
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
JamesBod

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top