❓ Help Connecting and pending disconnect (wimax bm622i 2011)

Status
Not open for further replies.
di na kailanga mag abang, pabulong, hingi o paambon...dami pang free mac nka kalat sa ere mga bossing...kailangan gamit lang external antenna para makasagap...di nga lang stable atleast mey mac ka...pati mac ng LTE at SMART mac masagap mo pag nka external ka... at unang kang mag scan dapat nka pag simba ka nung fiesta ni black nazarene pero kung wala di ka makakasagap ng mac...maniwala ka...:D
 
di na kailanga mag abang, pabulong, hingi o paambon...dami pang free mac nka kalat sa ere mga bossing...kailangan gamit lang external antenna para makasagap...di nga lang stable atleast mey mac ka...pati mac ng LTE at SMART mac masagap mo pag nka external ka... at unang kang mag scan dapat nka pag simba ka nung fiesta ni black nazarene pero kung wala di ka makakasagap ng mac...maniwala ka...:D
Eto ka na naman. Hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 17K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
un99oy

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,675
Total visitors
2,132

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top