ah oo self reg nga ako sa tu50 dati tu60 pina reg ko sa loader di na block kahit nag 20gb akodi mo kasi binantayan data usage mo 2.99gb lang dapat pag lumampas ka sa 3.07gb block kana or if nag self reg ka talagang mablblock ka
mag pa reg ka na lang sa tindahan next time ako nga ganun na ginagawa ko di na ako nablock pero syempre need pa rin mag ingatah oo self reg nga ako sa tu50 dati tu60 pina reg ko sa loader di na block kahit nag 20gb ako