🔒 Closed Block

Status
Not open for further replies.

AK0Y

Honorary Poster
block ang sim na over use sa data basta naka on palagi kahit di ginagamit mag ingat tayo hehehe sayng load ko sa sun na tu hahahaha easily detected basta download ng malaking file

have a nice day mga ka PH
 
di mo kasi binantayan data usage mo 2.99gb lang dapat pag lumampas ka sa 3.07gb block kana or if nag self reg ka talagang mablblock ka
 
di mo kasi binantayan data usage mo 2.99gb lang dapat pag lumampas ka sa 3.07gb block kana or if nag self reg ka talagang mablblock ka
ah oo self reg nga ako sa tu50 dati tu60 pina reg ko sa loader di na block kahit nag 20gb ako
 
ah oo self reg nga ako sa tu50 dati tu60 pina reg ko sa loader di na block kahit nag 20gb ako
mag pa reg ka na lang sa tindahan next time ako nga ganun na ginagawa ko di na ako nablock pero syempre need pa rin mag ingat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 487
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
claishem

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top