🔒 Closed Asus zooud question

Status
Not open for further replies.
Asus zenfone 2 selfie.
Cam lang maganda, yan yung dati kong phone eh, may overheating issue,
Di maganda pang gaming, lag sa ML at PUBG.
Kung normal user ka pwede na pang FB, Youtube, Messenger etc......
Own POV ko lang naman ha ?
Di ko pa din natry i'custom rom sabi nila naenhance daw performance
 
Asus zenfone 2 selfie.
Cam lang maganda, yan yung dati kong phone eh, may overheating issue,
Di maganda pang gaming, lag sa ML at PUBG.
Kung normal user ka pwede na pang FB, yôutubê, Messenger etc......
Own POV ko lang naman ha ?
Di ko pa din natry i'custom rom sabi nila naenhance daw performance

same lng ang asus zooUD sa selfie ma'am?
 
Asus zenfone 2 selfie.
Cam lang maganda, yan yung dati kong phone eh, may overheating issue,
Di maganda pang gaming, lag sa ML at PUBG.
Kung normal user ka pwede na pang FB, yôutubê, Messenger etc......
Own POV ko lang naman ha ?
Di ko pa din natry i'custom rom sabi nila naenhance daw performance

PHC-hershey
hindi ba 3GB ang RAM nyan?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 849
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ruinedserenade

Trending Topics

Online now

Members online
401
Guests online
2,012
Total visitors
2,413

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top