❓ Help Gs50 bug

Status
Not open for further replies.

rei26

Fanatic
Bakit po ganon sinunod ko naman mga method dito ayaw parin ma bug, naka ilang register na ako sa GS50 ganun parin :(
 
Okay nman sakin working
si redeem GSURF5 sos5

Tas repeat pagka bukas
sim prefix 0956 yung first
4G sim na my free 100mb
every month


Ginawa ko Load 4pisos
Tas surfalert off
bakit 4 pisos para
di makain kasi 5pisos
is 15minutes of free data

Tas punta sa 143 loan load
surfsos yung 5mb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 580
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
MAZ3

Trending Topics

Online now

Members online
735
Guests online
2,334
Total visitors
3,069

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top