🔒 Closed Huawei unlock help me

Status
Not open for further replies.

banricana

Honorary Poster
Pa unlock po ako neto please yong legit ha 3 attempts lang yon. Salamat
 

Attachments

  • IMG_20181223_141911.jpg
    IMG_20181223_141911.jpg
    115.3 KB · Views: 2
di yan pwede kung idadaan mo sa mga codes..Trust me.
Same tayo ng Model.
may Thread dito yung Debrand Wifi..
yun lang paraan ts..
yun yung ginawa ko..
and luckily..openline na wifi ko.
 
di yan pwede kung idadaan mo sa mga codes..Trust me.
Same tayo ng Model.
may Thread dito yung Debrand Wifi..
yun lang paraan ts..
yun yung ginawa ko..
and luckily..openline na wifi ko.
Pano mag debrand po pa comment po yung link dito paps thanks po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 599
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ecajj

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top