🔒 Closed Bug keso

Status
Not open for further replies.

MarloHakdog

Honorary Poster
Nag bug din ba sa inyo? Lol ahahha

Pag redeem ko kasi ng gs10 kay ng isang beses tas nag taka ako eh nakaka internet parin ako:)
Ginawa ko eh nung naubos yung 40mb ng gs10. Inon ko lang lang flightmode ng mga 15 sec at yun nag taka ako may internet parin. Inon ko lang kasi ang hina ng net ko tapos ayun nag bug tuloy:)

Hahhaha skl
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
ravenpogiz

Online now

Members online
1,053
Guests online
1,723
Total visitors
2,776

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top