⚔️ Dota 2 Advice please

Status
Not open for further replies.

Ancension

Forum Guru
steam ₱ galing kay trashybin
5 days na lang at pwde na ako bumili ng items sa steammarket. ang problema lang eh hindi pwde e-trade or sell or gift yung item after bilhin for 7 days. Ano kaya gagawin nila sa 7 days na yan? :)

Never pa ako naglaro ng steam games like dota 2 or cs go sa account na yan kaya nakakahinala kaya?
 
ganyan na talaga system ng community market ngayon may 7 days na bago magift or trade for security reasons. Normal lang yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 559
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
masterbrodie

Trending Topics

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top