🔒 Closed 20$ paypal sweatcoin farming

Status
Not open for further replies.
Hindi pa ako umabot sa paypal. Naging 40 kasi bigla. Dati 20 lang na invites. Nakaabot ako ng 35 na legit invite kaso bigla naman nawala yung sa paypal kaya tinamad na ako. Hahaha
 
Yes po sa text now ka gagawa ng madaming referral number para ma bypass verification code. Dipa po ako nakakacash out kakasimula ko din po at naka 20invite palang ako mabagal lang net ko
Ayaw ma regester ..cant register on this device raw..
After ba mgit yung no..papalitan lng. same acc pa din ba sa txt now?
Screenshot_2018-12-22-14-43-24.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 335
    Replies
  • 18K
    Views
  • 242
    Participants
Last reply from:
Mark Ivan Perio

Online now

Members online
1,099
Guests online
3,697
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top