👨‍🏫 Tutorial Gtm no load trick revelation ( bug )

Status
Not open for further replies.
check na lng kung mag wwork pa dn pag 0 MB na GW haha

edit:

before ako magdownload ng 8gb+, and still 3gb+ pa dn gwatch ko
 
Ubos na gs50 niyo zero balance na..nagdiwang kayo kasi nakadownload kayo eh di ba may natira pa kayong gowatch makakadownload talaga kayo pag wala na yan ..wala na din pag ubos na din yung gowatch..merry mas nalang sa inyo...
so weird
 

Attachments

  • Screenshot_20181224-114624.png
    Screenshot_20181224-114624.png
    24.5 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 66K
    Views
  • 945
    Participants
Last reply from:
thatgirl

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,304
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top