👨‍🏫 Tutorial Gtm no load trick revelation ( bug )

Status
Not open for further replies.
Ubos na gs50 niyo zero balance na..nagdiwang kayo kasi nakadownload kayo eh di ba may natira pa kayong gowatch makakadownload talaga kayo pag wala na yan ..wala na din pag ubos na din yung gowatch..merry mas nalang sa inyo...
 
Clarification lang, yung main mb ang need maubos diba pero pero di yung go watch? Pag naubos ko na main mb need mag wait maexpired then download na?
 
Ubos na gs50 niyo zero balance na..nagdiwang kayo kasi nakadownload kayo eh di ba may natira pa kayong gowatch makakadownload talaga kayo pag wala na yan ..wala na din pag ubos na din yung gowatch..merry mas nalang sa inyo...
nope. :) may nakapagtry 7gig up. so hindi yun sa MB left. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 66K
    Views
  • 945
    Participants
Last reply from:
thatgirl

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,385
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top