🔒 Closed Veeu promo exclusive in the ph! +bonus new bot (dec21) tutorial!!

Status
Not open for further replies.
d ako nag sabi na naka pag payout ako hahaha once nag bot ka at detected na wala na kwenta cp mo kasi nasa lista na nila na cheater hahahaha.. bahala na kau dyan hahahaha..yong prof naman nasa utube tignan modon manual lang hahahaha
at dahil sa sinabi gagamit nalang ako auto tap.hahaha
 
d ako nag sabi na naka pag payout ako hahaha once nag bot ka at detected na wala na kwenta cp mo kasi nasa lista na nila na cheater hahahaha.. bahala na kau dyan hahahaha..yong prof naman nasa utube tignan modon manual lang hahahaha
Master hindi pwede payout via load?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 592
    Participants
Last reply from:
boar nik ken kaneki

Online now

Members online
373
Guests online
2,645
Total visitors
3,018

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top