🔒 Closed Veeu promo exclusive in the ph! +bonus new bot (dec21) tutorial!!

Status
Not open for further replies.
Hindi yon
Nag USA server ako hahaha habang nagfafarm, di naman siguro, kasikunware pano kung nageeroplano yung nagamit nf veeu app nila, edi magiiba agad ng ip diba? So dapat di nila isipin yun kasi unfaie unfaie sa travellers na nagiiba talaga IP based on location, basta tahimtahimik lang tayo para di mahalata na di talaga tayo nasa nasng bansa hahaha
anong gamit mong pangpalit ng ip? gumamit kasi ako ng NørdVPN pero wrong token daw pero kapag walang vpn okay naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 592
    Participants
Last reply from:
boar nik ken kaneki

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,319
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top