🔒 Closed Veeu promo exclusive in the ph! +bonus new bot (dec21) tutorial!!

Status
Not open for further replies.
Command line ata ang termux. Sa script dito PHP ang ginamit na scripting language. Bago lang din ako kaya basic lang alam ko. Mas nadadalian pati ako sa python kaya python ginagamit ko.
Ay kala ko PHP stands for Philippines HAHAHA coding language pala
Tsaka ito, panginis w, check token daw, pero tama naman, may topak?
 

Attachments

  • Screenshot_SSL_Capture_Pro_20181222-082343.png
    Screenshot_SSL_Capture_Pro_20181222-082343.png
    41 KB · Views: 0
  • Screenshot_Termux_20181222-082411.png
    Screenshot_Termux_20181222-082411.png
    19.6 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 592
    Participants
Last reply from:
boar nik ken kaneki

Online now

Members online
374
Guests online
2,564
Total visitors
2,938

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top