🔒 Closed Veeu promo exclusive in the ph! +bonus new bot (dec21) tutorial!!

Status
Not open for further replies.
Ewan ko lang TS ha pero parang mas mabilis mag video yung una niyong bot, and tanong lang ganun ba talaga nag sastop yung automation ng code, siguro dshil naka 5k na yung isa kog acc, auto siya nagsastop para di maban no? Kapag naka multi ako, pero mas mabilis yung single instance ng una mong bot, maybe may pampahaba sa code?
 
Kailan ba nagrereset si veeu...kagabi nakapag watch pa pero ngayon full complete na lumalabas kahit hindi pa nagwatch no coins earned
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 592
    Participants
Last reply from:
boar nik ken kaneki

Online now

Members online
480
Guests online
2,399
Total visitors
2,879

Forum statistics

Threads
2,317,802
Posts
29,192,904
Members
1,181,648
Latest member
tisoy88821
Back
Top