🔒 Closed Unblocking smart sim

Status
Not open for further replies.

cliffogi

Established
Mga bossing nag load ako ng 100 php sa Smart na nablock. and ginawa ko naman yung Roadm off/on. bakit di pa din bumabalik ung data ko? any advice sa mga master jan?
 
Kung susuwertehin ka sa roam trick sa smart. Gagana siya one time lang. Hindi na ulit mauunblock. Mas maganda pa rin sun TS.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 726
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
cliffogi

Online now

Members online
1,026
Guests online
2,452
Total visitors
3,478

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top