🔒 Closed Zwerl unbanned

Status
Not open for further replies.
Wala na yan basta suspended. Sayang lang effort. Nakasweldo ako unang payout lang
buti ka pa nga naka payout e. Yung sakin, ibinalik nila account ko kaso after few days sinuspend na naman nila, fraud naman daw ang kaso, e ni hindi na nga ako nasali sa mga topic mula nung binalik nila account ko, as in waiting nalang talaga ko ng payout. Nakakaiyak
 
buti ka pa nga naka payout e. Yung sakin, ibinalik nila account ko kaso after few days sinuspend na naman nila, fraud naman daw ang kaso, e ni hindi na nga ako nasali sa mga topic mula nung binalik nila account ko, as in waiting nalang talaga ko ng payout. Nakakaiyak
Same sakin unang pay out lang. Same lang naman ginagawa ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 788
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ajmb1921

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
2,883
Total visitors
4,159

Forum statistics

Threads
2,319,724
Posts
29,202,278
Members
1,179,882
Latest member
julzzzzzz
Back
Top