Okey thanksdalawang beses kona ginawa yan sir hindi pa ako na block heavy user din ako download ng môviê
Okey thanksdalawang beses kona ginawa yan sir hindi pa ako na block heavy user din ako download ng môviê
Ah ganon.. may limit din pala..haha..kala ko wala limit. Buti nalang nasabi mo.tnxOo bago na nasobrahan e 3.7gb block na haha
isang beses lng magpaload ng tu50 sa tindahan? tas pwede na ulit ako lng mismo mag register na sunod? dami ko kasi points sa freenetbumili ka na lang ng bagong sun sim tapos pa load ka ng promo tu50 rekta sa tindahan iwas sa block yan
Hindi mas sure yung lagi ka sa tindahan magpaload ng tu50 wag ikaw ang magregisterisang beses lng magpaload ng tu50 sa tindahan? tas pwede na ulit ako lng mismo mag register na sunod? dami ko kasi points sa freenet
kung rekta ako sa paymaya mag register.. same lang ba yan kung rekta sa tindahan gagawin ko.. wala kasing mga retailers ng sun samin..
kung rekta ako sa paymaya mag register.. same lang ba yan kung rekta sa tindahan gagawin ko.. wala kasing mga retailers ng sun samin..
My limit eAh ganon.. may limit din pala..haha..kala ko wala limit. Buti nalang nasabi mo.thanks
Pwede yan Paymaya. Pero walang TU50 doon. TU60 lang pinakamababa. 10gb pinakamataas ako na-download isang araw. Hanggang ngayon buhay pa rin.