Username1227
Honorary Poster
guys pag na block na sim mo sa SUN pag ni roam on roam off mo pag bumalik yung data . di na ba ma block kahit kelan yun? or anu tricks pra maiwasan ma block ulit.
salamat
salamat
Aww saaken nga tu50 ko nasayang din e nablockYung isang sim ko sayang wala ng data indicator niloadan kupa naman ng tu150 sayang tuloy.
Na blocked nayung sim mo dati sis. Bagong sim naba Yan?Aww saaken nga tu50 ko nasayang din e nablock
Oo bago na nasobrahan e 3.7gb block na hahaNa blocked nayung sim mo dati sis. Bagong sim naba Yan?
Totoo ba talaga yan ?bumili ka na lang ng bagong sun sim tapos pa load ka ng promo tu50 rekta sa tindahan iwas sa block yan
totoo yan sir 100%Totoo ba talaga yan ?
If rekta hinde mamablblock?
Salamat ganyan ginawa ko e let see..totoo yan sir 100%
dalawang beses kona ginawa yan sir hindi pa ako na block heavy user din ako download ng movieSalamat ganyan ginawa ko e let see..
kung rekta ako sa paymaya mag register.. same lang ba yan kung rekta sa tindahan gagawin ko.. wala kasing mga retailers ng sun samin..dalawang beses kona ginawa yan sir hindi pa ako na block heavy user din ako download ng môviê
Wag mo gagawin yan ma ba block ka basta rekta sa tindahan tu50 no blocking yankung rekta ako sa paymaya mag register.. same lang ba yan kung rekta sa tindahan gagawin ko.. wala kasing mga retailers ng sun samin..
ay ganun ba.. kala ko parang rekta na rin yun (kasi parang tindahan na rin ang paymaya)Wag mo gagawin yan ma ba block ka basta rekta sa tindahan tu50 no blocking yan
Basta ganun lang kung magpapaload ka rekta sa tindahan tu50 wag ikaw magregister ah..?ay ganun ba.. kala ko parang rekta na rin yun (kasi parang tindahan na rin ang paymaya)
ok po boss.. noted po..