🔒 Closed Sun blocking

Status
Not open for further replies.

Username1227

Honorary Poster
guys pag na block na sim mo sa SUN pag ni roam on roam off mo pag bumalik yung data . di na ba ma block kahit kelan yun? or anu tricks pra maiwasan ma block ulit.
salamat
 
ma bablock kpa rin after mag unblocked pero my oras yung blocking if heavy user ka sagad mo na yung data usage download ng mdami while ndi pa block atleast sulit then unblock mo nlang uli like me 3x ako na ba block per day ndi nman mwawala ung 100 na pang unblock
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
rowina

Online now

Members online
1,026
Guests online
2,452
Total visitors
3,478

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top