🔒 Closed Guys kailangan ko tlga ng tulong niyo fast!

Status
Not open for further replies.
Guys na Hard Bricked yung cherry mobile flare j5 ko, sana naman may procedures kau kung pano i unbricked via MediaTek.... sa FB group kc inalis na yung pinned post, kung meron man po kayo pls lang pa share naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 495
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AMBA

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,874
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top