Haroldignacio
Forum Veteran
Nid 100 load text roam on to 222 then roam off to 222kasi direct ako nung nakaraan eh ngaun nireg ko manually na block sya pano i unblock??
Nid 100 load text roam on to 222 then roam off to 222kasi direct ako nung nakaraan eh ngaun nireg ko manually na block sya pano i unblock??
pag tapos nun po ok na ?Nid 100 load text roam on to 222 then roam off to 222
hindi na talaga mababalik to?Nid 100 load text roam on to 222 then roam off to 222
Babalik pa kaso mabilis na ma block yan nblock na kasi sim ninyo sa sun kahit nd ninyo gamitin block yanhindi na talaga mababalik to?
sayang 0922 panman to dapat pala di ko nlng niregisterBabalik pa kaso mabilis na ma block yan nblock na kasi sim ninyo sa sun kahit nd ninyo gamitin block yan
Kasi ipinatong ko sa direct promo ung reg eh pangatlong araw pa lng ata to eh ngaun lng nawala data indicator sa iphone ko kakawalalng kaninaBabalik pa kaso mabilis na ma block yan nblock na kasi sim ninyo sa sun kahit nd ninyo gamitin block yan
kala ko nga maintenance eh kasi dati ganun nawala saglit tapos bumagal ung data nung nakaraan eto hindi na nawala na syaBabalik pa kaso mabilis na ma block yan nblock na kasi sim ninyo sa sun kahit nd ninyo gamitin block yan
Kaya pala e . Nag manual kalang. Search mu nalang dito dami nakakalat .kasi direct ako nung nakaraan eh ngaun nireg ko manually na block sya pano i unblock??