Sayang kase yung tu50, haha 10 days dn hahaWag mona gamitan ng freenet yang sun mo.
Buy new sim at pa load ka ng tu50 directly sa tindahan
Minomonitor na nila yang sim mo. Parang may bakas na ng kahapon.Sayang kase yung tu50, haha 10 days dn haha
May implication po ba yun paggamitin ko pa dn?Wag mona gamitan ng freenet yang sun mo.
Buy new sim at pa load ka ng tu50 directly sa tindahan
.ai ganun kainis naman, sayang load hahaMinomonitor na nila yang sim mo. Parang may bakas na ng kahapon.
Bili na bago + direct tu50 sa tindahan.
Pag gagamitin mo yun pede pa but pabilis ng pabilis ang block nyan. At baka magresult pa ng masmatindi.May implication po ba yun paggamitin ko pa dn?
Ah sigee po thank you,, sayang kakaload ko palang, akala ko kase ookay na sya pagdirect TU50 niload ko.., pero ganun pa dn need na talaga bumiliPag gagamitin mo yun pede pa but pabilis ng pabilis ang block nyan. At baka magresult pa ng masmatindi.
okay po thank youBuy new sim gnyan din ako dati ngaun ok n dapat ung load direct sa tindhan sure un

aw sigee po thank you,, actually bumili na ko ngayon 0922 may nabasa kase ako mas matagal mablock si 0922Bili ka na bago sim at ipasa muna yan 100 load baka masayang pa sakin block na sim nd pwede mag txt nd ko ma mapasa 100 load
Dina kaylangan bumili ng bago 1 time lang aq na block tapos nun dinirect kona sa tindahan tu50 dina na block. Yun lang
pano mag unblock??Dina kaylangan bumili ng bago 1 time lang aq na block tapos nun dinirect kona sa tindahan tu50 dina na block. Yun lang
kasi direct ako nung nakaraan eh ngaun nireg ko manually na block sya pano i unblock??Dina kaylangan bumili ng bago 1 time lang aq na block tapos nun dinirect kona sa tindahan tu50 dina na block. Yun lang