🔒 Closed Help: sun mabilis mablock

Status
Not open for further replies.

eurrahjoy

Honorary Poster
Hi po, bakit po kaya yung sun ko laging mabilis mablock, sa isang araw more than 5 ata ako magroam on and off.., di naman ako heavy user , wala pa 1gb block na agad, minsan wala pa 500mb wala na
 
Pag gagamitin mo yun pede pa but pabilis ng pabilis ang block nyan. At baka magresult pa ng masmatindi.
Ah sigee po thank you,, sayang kakaload ko palang, akala ko kase ookay na sya pagdirect TU50 niload ko.., pero ganun pa dn need na talaga bumili
 
Dina kaylangan bumili ng bago 1 time lang aq na block tapos nun dinirect kona sa tindahan tu50 dina na block. Yun lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 944
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
xingkit

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top