Salamat sa inyu paps, pero malupit yung tinuro ni AtomicPower .
Boss, puede pa share po...4 nêtflïx server working full speed
pm me ts
ayoko pa ikalat sa madla haha
iilan pa lang nakaalam hahahaha
shinare ko na ngayon lang din search ka lang sa profile koBoss, puede pa share po...
thank youpashare netflakes hahahaha di ko matapos series na pinapanood ko eh