🔒 Closed Pahinge tu50 ovpn for netflix

Status
Not open for further replies.

Jey Em

Forum Veteran
Penge ako ng ovpn for netflix.

Need ko na talaga haha, wala akong mahagilap na working server for netflix.

Tia haha.
 
If wala ka mahanap ts, make use of these as payload sa ovpn config:
static.whatsapp.com
Or
line.naver.jp
Alam ko yan kaso wala akong server for netflix.

If gagamit ka lang ng mga ordinary servers, pag mag nenetflix ka sasabihin may proxy ka achuchu.
 
Alam ko yan kaso wala akong server for nêtflïx.

If gagamit ka lang ng mga ordinary servers, pag mag nenêtflïx ka sasabihin may proxy ka achuchu.
I think as long as naka US host yung server mo, mababypass mo yung proxy error ng site nila. I tried it before sa sshdropbear, if you mean ordinary servers like the one I said. Try mo din ang ibang VPN providers na may libreng US host na magagamit mo sa config for more options.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Snipe

Online now

Members online
1,054
Guests online
2,245
Total visitors
3,299

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top