Pingeeee.meron ako kaso wala naman ako nêtflïx hahahaha
pashare netflakes hahahaha di ko matapos series na pinapanood ko ehPingeeee.
Nakisabit lang ako, nabutas ung bin na ginagamit ko eh haha.pashare netflakes hahahaha di ko matapos series na pinapanood ko eh
ako nga wala masabitan eh hahaha, wala pa ko legit net di makapag cardNakisabit lang ako, nabutas ung bin na ginagamit ko eh haha.
Alam ko yan kaso wala akong server for netflix.If wala ka mahanap ts, make use of these as payload sa ovpn config:
static.whatsapp.com
Or
line.naver.jp
lan.line.memeron ako alam pero wala akong payload na working now pahingi payload
gamit ang teletubbins server ayaw kasi gumana sakin pwera sa ibang site na hindi ρáíd nagana gamit ang sslIf wala ka mahanap ts, make use of these as payload sa ovpn config:
static.whatsapp.com
Or
line.naver.jp
Wala na yung netflix server don.paano gumawa
gamit ang teletubbins server ayaw kasi gumana sakin pwera sa ibang site na hindi ρáíd nagana gamit ang ssl
pm sent sir4 nêtflïx server working full speed
pm me ts
ayoko pa ikalat sa madla haha
iilan pa lang nakaalam hahahaha
baka pang ehi?baka may alam kang pang ssl na netflix server at ano country?lan.line.me
Penge naaa
Paps paturo. Check pm poBigyan kita sandamukal turuan pa kita pra di kana umasa sa pagnamatay server nila..
Pm is the key
I think as long as naka US host yung server mo, mababypass mo yung proxy error ng site nila. I tried it before sa sshdropbear, if you mean ordinary servers like the one I said. Try mo din ang ibang VPN providers na may libreng US host na magagamit mo sa config for more options.Alam ko yan kaso wala akong server for nêtflïx.
If gagamit ka lang ng mga ordinary servers, pag mag nenêtflïx ka sasabihin may proxy ka achuchu.
pwede mga to papsI think as long as naka US host yung server mo, mababypass mo yung proxy error ng site nila. I tried it before sa sshdropbear, if you mean ordinary servers like the one I said. Try mo din ang ibang VPN providers na may libreng US host na magagamit mo sa config for more options.
