๐Ÿ”’ Closed Pasok mga master pls

Status
Not open for further replies.
tanong ko lang po bakit kaya humina bigla yung signal dito samin? or baka sa phone ko na to? kung sa phone po ano po kayng pwedeng gawin dito? samsung j5 (sm-j500g) po model ng cp ko and nasubukan ko na po lahat ng force to 49 pero not compatible yung mga apps pati yung dial natry ko na wala parin. baka po may solusyon dito?? baka kase sa phone ko na may problema. salamat po
 
Sa akin H+ lang pero mabilis naman. I think try mong mag clean master na app para maclean ang clear cache mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 361
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,874
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top