Status
Not open for further replies.

Shinkiro07

Leecher
magkano ho pagawa ng Cherry mobile flare xl plus ,nabootloop kse to tpos nung pinareprogram ko naayos naman kaso ayaw na gumana ng power button at touchscreen ayaw gumana touch pero naoopen namn pag naka charge
 
Flashing of new rom lang yan. Kahit ikaw kaya mo yan basta may pc. Sali ka sa fb ng group nyang phone mo para malaman mo po mga tutorial para mafix yang phone mo.
kasali na ako sa group ng tatlong flare xl plus ,need daw ng twrp recovery, rooted namn tong phone ko kaso hndi ko magawa ung sa twrp gwa nung ayaw ng mag touch at ayaw din gumana power button
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 992
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
banong_gang

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
1,999
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top